4.3 / 5 ( 3 lượt đánh giá)

Bộ 600 câu hỏi thi bằng lái xe B2, C, D mới nhất 2024


600 câu hỏi thi B2, C, D là nỗi lo của bất kỳ ai đang có ý định thi lái xe. Do đó chúng tôi đã soạn bộ câu hỏi thi bằng lái xe giúp bạn học nhanh hơn. Cùng xem ngay bộ 600 câu hỏi sát hạch lái xe và đáp án bộ đề chuẩn nhất giúp bạn dễ dàng nhớ các câu lý thuyết.

 

Tải phầm mêm ôn thi 600 câu trên máy tính bàn, điện thoại (android, hoặc IOS) 

Tổng hợp phần mềm học bằng lái xe
⭐[Máy tính+Điện thoại] Thi thử mô phỏng 120 tình huống online
(Học trực tiếp trên máy tính lẫn điện thoại không cần cài đặt 1.2.3v)
⭐[Máy tính] Phần mềm 120 tình huống mô phỏng (5gb)
(Cài đặt trên PC v2.0.0)

⭐[Máy tính] Phần mềm 600 câu hỏi trắc nghiệm lý thuyết ô tô cho hạng B1-B2-C trên máy tính
⭐[Điện thoại] Phần mềm ôn thi 600 câu hỏi lái xe
(Điện thoại Android: Samsung, Xiaomi, v...v..)
⭐[Điện thoại] Phần mềm ôn thi 600 câu hỏi lái xe
(Điện thoại IOS: iphone, ipad, imac)

Mẹo học lý thuyết: 600 câu hỏi thi bằng lái xe | Đảm bảo đậu 100%

 

Hiện nay, nhu cầu tham gia giao thông của người dân Việt Nam đang rất lớn. Chính vì điều đấy mà Tổng Cục đường bộ Việt Nam Bộ GTVT đã đổi mới cơ cấu sát hạch lái xe cơ giới. Nhằm đảm bảo sự an toàn của người dân lúc tham gia lái xe ô tô.

Những ai đang mang ý định thi giấy phép lái xe sẽ phải học 600 câu hỏi thay vì 450 câu hỏi sát hạch lái xe . Cùng xem bộ 600 câu hỏi sát hạch lái xe và đáp án mới chuẩn nhất này nhé.

600 câu hỏi thi bằng lái xe b2

Bộ 600 câu hỏi thi bằng lái xe b2

Nhiều điểm mới trong bộ câu hỏi giúp các học viên nắm bắt được lý thuyết nhanh. Các kiến thức đường bộ, biển báo được thêm vào bộ 600 câu hỏi học lái xe ô tô. Ngoài ra, các học viên mới học sẽ được các trung tâm đào tạo lý thuyết nhanh chóng, chất lượng, mau nhớ nhất. 600 câu hỏi thi b2 này được soạn lại cho thích hợp với tình hình giao thông của nước ta. Ứng dụng theo luật giao thông và đường bộ năm 2008. số đông các trung tâm đào tạo sát hạch lái xe, cơ sở đào tập huấn tài xế trên toàn quốc sẽ áp dụng bộ câu hỏi mới này.

Những điểm mới bộ đề thi 600 câu

  • Một câu hỏi không chỉ sở hữu đáp án, những thí sinh dự thi phải chọn phần lớn các đáp án đúng.
  • Thêm các biển báo giao thông mới như : biển báo hiệu lệnh, biển báo cấm, biển báo nghiêm trọng
  • Mẹo thi sát hạch giấy phép lái xe của bộ 450 câu cũ không còn đúng với bộ mới nữa

 

600 câu hỏi thi bằng lái xe b2

Giấy phép lái xe được phân theo từng hạng

Đối với luật giao thông đường bộ Việt Nam, giấy phép lái xe được phân theo các hạng khác nhau. Từng cấp hạng cho loại xe có trọng tải nhỏ đến xe có trọng lớn khi tham gia giao thông tại Việt Nam.

Mỗi hạng người lái xe có những quy định khác nhau để đăng ký giấy phép lái xe. Ngoài ra, khi ở cấp hạng cao hơn bạn có thể lái những loại xe trước đó. Trước khi học 600 câu hỏi thi lái xe, bạn cần biết được các bằng lái xe hiện nay.

  • Hạng B1 được cấp cho người KHÔNG hành nghề lái xe và điều khiển các loại xe sau đây: Ôtô chở người đến 9 chỗ ngồi, kể cả chỗ ngồi cho người lái xe. Ôtô tải, kể cả ôtô tải chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới và nhỏ hơn 3.500kg. Máy kéo có kéo theo một rơ moóc có trọng tải thiết kế dưới và nhỏ hơn 3.500kg.
  • Hạng B2 được cấp cho người hành nghề lái xe và điều khiển các loại xe sau đây: Ôtô chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới và nhỏ hơn 3.500kg. Các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1.
  • Hạng C được cấp phép cho người lái xe và điều khiển những loại xe sau đây: Ôtô tải, kể cả ôtô tải chuyên dùng, Ô tô chuyên dùng có  tải trọng thiết kế từ 3.500kg trở lên. Máy kéo có kéo một rơ moóc có trọng tải thiết kế từ 3.500kg trở lên. Các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2.
  • Hạng D được cấp cho người lái xe và điều khiển những loại xe sau đây: Ôtô chở người từ 10 chỗ đến 30 chỗ ngồi, kể cả chỗ ngồi cho người lái xe, điều khiển xe. Các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2 và C.
  • Hạng E cấp cho người lái xe để điều khiển các loại xe sau đây: Ôtô chở người trên 30 chỗ ngồi; các loại xe quy định cho giấy phép lái xe các thứ hạng B1, B2, C và D.
  • Người có giấy phép lái xe các hạng xe như B1, B2, C, D và E khi điều khiển các loại xe tương ứng được kéo thêm một rơ moóc có tổng trọng tải thiết kế không quá 750kg.
  • Hạng F cấp cho người đã có giấy phép lái xe các hạng B2, C, D và  E để điều khiển các loại xe tương ứng kéo rơ moóc có trọng tải thiết kế lớn hơn 750kg, sơ mi rơ moóc, ô tô khách nối toa...

Thời hạn của giấy phép lái xe

  • Giấy phép lái xe hạng A1, A2, A3: không có thời hạn kết thúc.
  • Giấy phép lái xe hạng A4, B1, B2: 10 năm kể từ ngày cấp giấy phép lái xe.
  • Giấy phép lái xe hạng C, D, E và các hạng F: 5 năm kể từ ngày cấp giấy phép lái xe.

Trên đây là bộ 600 câu hỏi thi bằng lái xe của taplai.com. Bên cạnh đó bạn có thể xem giấy phép lái xe từng hạng. Việc học lái xe đã phổ biến với người Việt Nam, do đó bạn cần học đúng luật, hiểu biết các luật giao thông giúp bạn lái xe an toàn cho bản thân và gia đình. Hay đơn giản hơn là không bị mất phí khi vi phạm luật giao thông đường bộ.

Bạn có thể tham gia thi thử online tại đây

Thông tin Bằng B2 Bằng C
Ngày khai giảng Thứ Hai 01/04/2024 Thứ Hai 01/04/2024
Lịch học (dự kiến) (Sau 3,5 tháng tốt nghiệp) (Sau 6 tháng tốt nghiệp)
Hỗ trợ 🔸Trả góp 0%, hỗ trợ học đậu 100%không thi trên cabin mô phỏng
Cam kết 🔸Có hợp đồng cam kết trọn gói không phát sinh thêm chi phí

Xem Thêm : Hướng dẫn 11 Bài thi thực hành sa hình học lái xe Ô tô B2

Từ khóa liên quan:

600 câu hỏi thi b2, bộ 600 câu hỏi thi bằng lái xe, 600 câu hỏi thi bằng lái xe b2, bộ câu hỏi thi bằng lái xe b2, bộ 600 câu hỏi thi bằng lái xe b2, 600 câu hỏi lý thuyết lái xe, 600 câu hỏi thi lái xe, 600 câu hỏi thi bằng lái xe, 600 câu hỏi thi lái xe

CÁC BÀI ĐĂNG KHÁC
Để lại SĐT
Gọi điện