0 / 5 ( 0 lượt đánh giá)

Tổng chi phí học bằng lái xe B2 tại Bình Phước năm 2024


Chi phí học lái xe B2 tại Bình Phước bao nhiêu? là câu hỏi đang đang được nhiều học viên quan tâm nhất. Do đó, nội dung chính của bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về tổng chi phí học bằng lái xe B2 mới nhất năm 2024.

Trung tâm học lái xe ô tô tại Bình Phước, cơ sở có chi phí học B2 rẻ nhất khu vực

chi phí học b2 tại bình phước

Chi phí học b2 tại Bình Phước rẻ nhất khu vực

  • Trung tâm học lái xe ô tô B2 tại Bình Phước được quản lý bởi Sở GTVT với nhiệm vụ chính là tuyển sinh, đào tạo hạng bằng B1, B2, C,...
  • Cơ sở đào tạo được đầu tư trang bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu hiện tại của học viên. Lộ trình học được sắp xếp rõ ràng, chi phí học B2 của học viên được tiết giảm khá đáng kể. 
  • Do đó, chúng tôi tự tin các khóa học bằng lái tại đây có mức chi phí rẻ nhất tỉnh Bình Phước và các địa phương lân cận.

Các chi phí học bằng B2 tại Bình Phước

các chi phí học bằng b2 tại bình phước

Các chi phí học bằng B2 tại bình phước mà bạn cần biết

Dưới đây là chi tiết các chi phí cần có để học bằng B2 tại Bình Phước. Sẽ tùy vào từng trung tâm các chi phí trên sẽ có sự khác nhau.

Phí thủ tục, hồ sơ

Thông thường tại các trung tâm khác sẽ tính phí cụ thể trên từng hồ sơ. Riêng tại trung tâm chúng tôi, hồ sơ và nhân viên hỗ trợ hoàn thiện nhanh đều được miễn phí hoàn toàn. 

Phí khám sức khỏe

Khám sức khỏe trước khi học là điều kiện bắt buộc mỗi học viên đều phải thực hiện. Trung tâm học lái xe B2 tại Bình Phước áp dụng học phí trọn gói, do đó chi phí này học viên cũng không cần phải lưu tâm đến.

Phí đào tạo

Với lộ trình đào tạo rõ ràng, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Với nền tảng sẵn có, chi phí đào tạo khi học bằng B2 tại Bình Phước rất rẻ. Có thể nói là rẻ nhất khu vực mà chất lượng đào tạo vẫn được đảm bảo.

Tổng chi phí học bằng lái xe B2 tại Bình Phước năm 2024

Dưới đây là thông tin mới nhất về học phí lái xe B2 tại Bình Phước được ngân sách nhà nước hỗ trợ học lái xe ô tô cấp tốc “GIẢM HỌC PHÍ”. Và lịch khai giảng, lịch thi sát hạch dự kiến trong khóa mới nhất.

Chi phí học lái xe B2 tại Bình Phước được nhà nước trợ giá “GIẢM HỌC PHÍ”

  • Chúng tôi là một trong những cơ sở đào tạo chính quy được ngân sách nhà nước trợ giá “GIẢM HỌC PHÍ” cho toàn bộ học viên. Khi đến ghi danh học tại trung tâm.
  • Đây có thể nói là cơ hội rất thuận lợi để các bạn dễ dàng có cho mình một trải nghiệm học lái xe hoàn hảo nhất. Đảm bảo về chất lượng và chi phí hợp túi tiền.

Chi phí học bằng lái B2 tại Bình Phước và lịch khai giảng mới nhất

Thông tin Bằng B2 BÌNH PHƯỚC Bằng C BÌNH PHƯỚC
Trọn gói ❌23.200.000đ ✔️13.900.000đ ❌28.200.000đ ✔️16.900.000đ
Ngày khai giảng Thứ Hai 29/04/2024 Thứ Hai 29/04/2024
Lịch học (dự kiến) Sau 3,5 tháng tốt nghiệp Sau 6 tháng tốt nghiệp
Hỗ trợ ⭐Hỗ trợ học đậu 100%, trả góp 0%
Cam kết ⭐Có hợp đồng cam kết trọn gói không phát sinh thêm chi phí
Đặc biệt ⛔Khóa cuối không thi trên cabin mô phỏng

Địa chỉ văn phòng ghi danh tại Bình Phước:

  • Địa chỉ: Quốc lộ 13, Phường An Lộc, Thị xã Bình Long, Bình Phước (Nhà thiếu nhi Bình Long sau lưng siêu thị Bé Lan).
  • Cơ sở 1: Số 923 Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Bình, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước.

Lưu ý quan trọng: Hiện tại trung tâm chúng tôi chỉ còn đúng 5 suất cuối cùng được ngân sách nhà nước trợ giá “GIẢM HỌC PHÍ”. Ưu đãi này chỉ có giá trị áp dụng duy nhất trong khóa học trên. Để không bỏ lỡ cơ hội nhận được những ưu đãi còn lại, bạn cần gọi ngay đến Trung tâm học lái xe B2 tại Bình Phước khi đọc được thông báo.

Liên hệ nhanh với chúng tôi qua Hotline: 0975 840 339 để đăng ký giữ chỗ.

gif khuyến mãi

Từ khóa liên quan:

CÁC BÀI ĐĂNG KHÁC
Để lại SĐT
Gọi điện