0 / 5 ( 0 lượt đánh giá)

Hỗ trợ đổi bằng lái xe quốc tế | Giá rẻ, nhận bằng sau 4 ngày


Nhu cầu đổi bằng lái xe quốc tế đã trở nên cần thiết và dần phổ biến tại Việt Nam. Bạn mong muốn tìm một địa chỉ đổi bằng lái quốc tế online uy tín, phí trọn gói, giá rẻ và nhận bằng tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin trên, hỗ trợ an toàn phù hợp với mọi đối tượng trên khắp cả nước.

Trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế uy tín, hàng đầu tại Việt Nam

trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế uy tín tại việt nam

Địa chỉ đổi bằng lái xe quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam

  • Trong xu hướng hội nhập toàn cầu, không còn ngăn cách bởi vị trí địa lý hay ngôn ngữ. Hiểu được tập quan trọng của vấn đề này, Chúng tôi là trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, không ngừng nỗ lực đem đến những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất đến với người dân.
  • Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ đổi bằng lái xe quốc tế chính quy, được Sở GTVT quản lý trực tiếp liên kết với Hiệp hội ô tô quốc tế IAA. Mỗi năm đã góp phần hỗ trợ cho hàng ngàn người có chu cầu, đổi cấp bằng lái xe quốc tế trên 63 tỉnh thành cả nước.
  • Chúng tôi đã ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, bắt nhịp chuyển chuyển đổi số trên phạm vi cả nước. Do đó học viên hoàn toàn có thể thực hiện đổi bằng lái xe quốc tế online, với các thao tác đơn giản và nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn sẽ nhận được bằng lái tại nhà mà không cần phải đi đâu.

Vì sao bạn nên chọn đổi bằng lái xe quốc tế tại đây

Có hàng trăm cơ sở, đơn vị đang quảng cáo rầm rộ dịch vụ hỗ trợ đổi bằng lái xe quốc tế ngoài kia. Với nhiều yêu cầu, giá cả và điều kiện khác nhau, không tránh những trường hợp “treo đầu dê, bán thịt chó”. Để các bạn dễ dàng chọn cho mình được một địa chỉ đổi bằng quốc tế an toàn, dưới đây là các lý do bạn nên chọn tin tưởng ở chúng tôi.

Cam kết bằng thật 100%

Trung tâm chúng tôi là địa chỉ hỗ trợ đổi bằng lái xe quốc tế chính quy, dưới sự giám sát của Sở GTVT. Khi đổi bằng lái xe Việt Nam sang quốc tế sẽ do Hiệp hội lái xe quốc tế cấp GPLX IAA - Mỹ. Có nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ đổi bằng lái xe quốc tế cho người dân ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Do đó, chúng tôi cam kết đây là bằng thật 100%, hoàn toàn an tâm khi đăng ký tại đây.

Đổi bằng quốc tế có giá trị sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ

đổi bằng quốc tế sử dụng trên 192 quốc gia

Đổi bằng lái quốc tế sử dụng cho 192 quốc gia

Khi sở hữu bằng lái xe quốc tế, bạn có thể tự do duy chuyển, lái xe ô tô ở hơn 192 quốc gia và vùng lãnh thổ như quy định. Không có giới hạn hay rào cản nào hạn chế quyền hạn sử dụng của bằng lái quốc tế này.

Thủ tục online nhanh chóng, nhận bằng tại nhà

  • Giờ đây việc đổi bằng lái quốc tế đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký, hoàn thiện hồ sơ, thanh toán online. Sau vài ngày bạn có thể nhận được bằng lái tại nhà, cho dù bạn sống ở bất kỳ đâu, bất kỳ tỉnh thành hay địa phương nào ở Việt Nam.
  • Có thể nói trung tâm đã tạo điều kiện thuận lợi nhất, giúp các bạn dễ dàng đổi bằng lái quốc tế và nhận bằng đơn giản, dễ thực hiện và an toàn.

Thủ tục đổi bằng lái quốc tế bạn cần biết

Để chuẩn bị cho việc đổi bằng lái xe quốc tế của bạn diễn ra suôn sẻ, bạn cần chuẩn bị loại giấy tờ và thủ tục như sau:

  • Giấy phép lái xe: Chụp 2 mặt giấy phép lái xe của bạn có giá trị sử dụng tại Việt Nam và còn hạn sử dụng

  • Một ảnh thẻ cá nhân, có phông nền trắng

  • Chữ ký của người cần đổi bằng lái

  • Số điện thoại chính chủ của bạn, email, địa chỉ, để được chúng tôi liên hệ nhận bằng tại nhà

  • Chọn hạn sử dụng bằng lái quốc tế của bạn: 5 năm, 10 năm,...

Chi tiết cách đổi bằng lái xe quốc tế giá rẻ, đơn giản, nhận bằng nhanh

Để thực hiện đăng ký đổi bằng lái xe quốc tế giá rẻ, nhận bằng tại nhà nhanh chóng và nhận được sự hỗ trợ chi tiết nhất. Bạn cần liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0902 426 012

Hoặc đăng ký ngay tại đây: Đăng ký đổi bằng lái xe quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam

Từ khóa liên quan:

Đổi bằng lái quốc tế , đổi bằng lái IAA , đổi bằng quốc tế

CÁC BÀI ĐĂNG KHÁC
Để lại SĐT
Gọi điện