0 / 5 ( 0 lượt đánh giá)

Những chiếc xe có chuẩn an toàn nhất thế giới 2024


Vừa mới đây, Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS) của Mỹ đã công bố top những mẫu xe an toàn nhất thế giới 2024 dựa trên những đánh giá về độ bền, độ giảm thiểu va chạm, khả năng tránh vật cản, neo ghế trẻ em cùng nhiều tính năng khác.

Lexus ES 350

Lexus ES 350 đã xuất sắc khi vượt qua 2 bài kiểm tra về độ va chạm trực diện và chéo phía ghế tài xế của IIHS. Bên cạnh đó, mẫu xe hạng sang này cũng kết thúc dễ dàng 2 phần kiểm tra thử nghiệm tốc độ 20 km/h và 40 km/h. Tuy thuộc các loại xe an toàn nhất thế giới nhưng về tính năng cảnh báo va chạm trước của mẫu sedan này lại không đủ điều kiện yêu cầu.

Lexus ES 350 - xe an toàn nhất thế giới

Nissan Maxima

Sau những phiên bản trước đó, Nissan Maxima đã có sự khác biệt rõ rệt về thiết kế từ phần nội thất cho đến kết cấu bên ngoài, cùng các trang thiết bị có khả năng bảo vệ người ngồi trong xe. Cụ thể, mẫu xe này mang đến những tính năng như cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động hay cảnh báo chệch làn đường. Đây là một trong những mẫu xe an toàn nhất thế giới hiện nay.

Nissan Maxima - xe an toàn nhất thế giới

Genesis G70

Genesis G70 là dòng xe duy nhất đến từ Hàn Quốc có mặt trong danh sách này nhờ vào danh hiệu Top Safety Pick+ từ tổ chức IIHS. Đây là mẫu xe được trang bị đầy đủ các công nghệ theo tiêu chuẩn an toàn hiện nay như cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử, túi khí,...

Genesis G70 - xe an toàn nhất thế giới

Audi A6

Một trong những dòng xe an toàn nhất thế giới có thể kể đến là Audi A6 sau khi vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series. Mẫu xe của thương hiệu đến từ nước Đức đã được IIHS và NHTSA đánh giá rất cao với những phần kiểm tra của mình.

Sự vượt trội đã giúp cho Audi A6 thành công như vậy là nhờ vào hệ thống cơ khí vững chắc cùng hàng loạt các công nghệ an toàn, điển hình như City Assist và Tour Assist.

Audi A6 - xe an toàn nhất thế giới

Subaru Legacy

Subaru Legacy cũng nằm trong danh sách các mẫu xe an toàn nhất thế giới hiện nay dù không được đánh giá cao hơn những “đồng nghiệp” của mình từ IIHS. Dù vậy, mẫu xe này cũng hoàn thành tốt 2 trong 6 hạng mục về độ va chạm và khả năng giảm thiểu va chạm.

Subaru Legacy - xe an toàn nhất thế giới

Tesla Model 3

Trong 10 năm trở lại đây, Tesla Model 3 luôn là đại diện duy nhất đến từ Mỹ nằm trong danh sách những dòng xe bán chạy nhất với mức doanh thu kỷ lục. Sự thành công của thương hiệu này ngoài khả năng đi đầu trong lĩnh vực xe điện thì còn phải nhờ đến thế mạnh tiêu chuẩn an toàn của mình.

Mẫu xe an toàn nhất thế giới Tesla Model 3 đã xuất sắc vượt qua các bài thử nghiệm về độ bền, khả năng tránh, giảm thiểu va chạm và neo ghế trẻ em nhờ vào cấu trúc khung cứng cáp kèm theo nhiều công nghệ hiện đại.

Tesla Model 3 - xe an toàn nhất thế giới

Mercedes-Benz C-Class

Một trong hai đại diện đến từ châu Âu là Mercedes-Benz C-Class được IIHS công bố trong danh sách các mẫu xe an toàn nhất thế giới. Với phiên bản mới nhất này, dòng C-Class được trang bị nhiều công nghệ với tính năng an toàn như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ,...

Mặc dù những tính năng này cũng khá phổ biến nhưng với giá trị thương hiệu đến từ nước Đức thì mẫu xe hạng sang này cũng xứng đáng đứng trong danh sách này.

Mercedes Benz C-Class - xe an toàn nhất thế giới

Mazda 3 Hatchback

Với sự hiện đại, đẳng cấp đến từ thiết kế nội thất và ngoại thất thì Mazda 3 Hatchback còn thành công hơn khi trở thành mẫu xe hiếm hoi khi đạt được điểm số tuyệt đối khi trải qua 6 bài kiểm tra thử nghiệm va chạm của IIHS.

Mazda luôn là một trong những nhà sản xuất ô tô nghiêm túc trong việc cập nhật và cải tiến thêm nhiều tính năng an toàn cho người ngồi trong xe. Nhờ thế mà Mazda đã vượt qua rất nhiều đối thủ trong phân khúc của mình để trở thành một trong những dòng xe an toàn nhất thế giới.

Mazda 3 Hatchback - xe an toàn nhất thế giới

Honda Insight

Honda Insight là dòng xe rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ nhờ vào thiết kế trẻ trung cùng khả năng vận hành bền bỉ, đặc biệt là luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn an toàn của xe.

Chính vì vậy, IIHS đã lựa chọn Honda Insight là mẫu xe nên được sử dụng về độ an toàn khi đạt được số điểm rất tuyệt vời về khả năng bảo vệ người ngồi trong xe. Yếu tố hình thành nên ưu điểm vượt trội này là bởi vì khung sườn và khung gầm của xe được cấu tạo vững chắc, cùng với nhiều tính năng công nghệ an toàn mới.

Honda Insight - xe an toàn nhất thế giới

Toyota Camry

Trong danh sách những mẫu xe an toàn nhất thế giới này, Toyota Camry đạt được điểm số cao nhất về sự an toàn bảo vệ người lái với 6 bài thử nghiệm về độ va chạm từ IIHS. Bên cạnh đó, mẫu xe hạng D đến từ Nhật Bản cũng xuất sắc với 5 điểm tuyệt đối ở 3 bài kiểm tra va chạm của tổ chức NHTSA.

Sự thành công của thương hiệu ô tô này là nhờ vào kết cấu khung sườn và những tính năng phanh tự động, cảnh báo va chạm, camera lùi, phát hiện người đi bộ, đèn tự động,...

Toyota Camry - xe an toàn nhất thế giới

Với những người đam mê xế hộp thì những dòng xe an toàn nhất thế giới trên đây sẽ giúp cho người lái có thể bảo vệ được mình và những người bên cạnh. Ngoài ra với những thiết kế đẳng cấp, sang trọng từ những nhà sản xuất ô tô nổi tiếng thì nói không ngoa đây đều là các mẫu xe đáng được lựa chọn nhất.

Thông tin Bằng B2 Bằng C
Ngày khai giảng Thứ Ba 30/04/2024 Thứ Ba 30/04/2024
Lịch học (dự kiến) (Sau 3,5 tháng tốt nghiệp) (Sau 6 tháng tốt nghiệp)
Hỗ trợ 🔸Trả góp 0%, hỗ trợ học đậu 100%không thi trên cabin mô phỏng
Cam kết 🔸Có hợp đồng cam kết trọn gói không phát sinh thêm chi phí

Xem Thêm : [HOT] Download 405 câu hỏi sát hạch lý thuyết lái xe

Từ khóa liên quan:

xe an toàn nhất thế giới, xe an toàn nhất thế giới 2024, top 10 xe an toàn nhất thế giới, hãng xe nào an toàn nhất

CÁC BÀI ĐĂNG KHÁC
Để lại SĐT
Gọi điện