4.8 / 5 ( 4 lượt đánh giá)

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TP HCM nổi bật 2024


Có thể nói ở thời điểm hiện tại, danh sách Showroom ô tô tại TPHCM đã dần đông đảo và bắt đầu cạnh tranh với nhau khá kịch liệt, nhằm phục vụ cho việc thỏa mãn nhu cầu mua xe khi mà điều kiện sống của tất cả mọi người dần được tăng lên. Chính vì vậy mà nội dung sau đây xin chia sẻ TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TPHCM nổi bật 2024 với những dòng xe phù hợp với “túi tiền” của mình.

1. Hyundai Trường Chinh

Hyundai Trường Chinh là một đơn vị trực thuộc Công ty CP Auto Trường Chinh có địa chỉ tại số 6 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Tại đây chuyên cung cấp các mẫu ô tô Hyundai nhập khẩu mới nhất từ NSX Hyundai của Hàn Quốc, cùng dịch vụ bảo hành, sửa chữa ô tô.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TPHCM nổi bật 2024

Hyundai Trường Chinh được hình thành nên bởi các cổ đông giàu chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh ô tô và được ủy quyền từ Hyundai Thành Công Việt Nam. Sở dĩ Hyundai Trường Chinh luôn chiếm một vị trí nổi trội trong danh sách Showroom ô tô tại TPHCM là vì luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng bởi những mẫu xe chất lượng, giá cả phù hợp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình.

Không những thế, đại lý này luôn hoạt động theo tiêu chí Bán hàng - Bảo Dưỡng - Phụ tùng để chăm sóc và giải quyết mọi vấn đề của xe một cách dễ dàng mà không cần đi bất cứ đâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Số 6 đường Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình.

  • Địa chỉ 2: Tòa nhà H3, số 384 đường Hoàng Diệu, phường 6, quận 4.

  • Website: http://truongchinhhyundai.com.vn

2. Toyota An Thành Fukushima

(TAF) Toyota An Thành Fukushima là một địa chỉ chất lượng trong danh sách Showroom ô tô tại TPHCM thuộc Toyota Motor Việt Nam (TMV). Toyota An Thành là Công ty có 100% vốn từ Nhật Bản và là đại diện của Tập đoàn Corolla Fukushima tại Việt Nam năm 2024.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TPHCM nổi bật 2024

Với sự phát triển không ngừng nghỉ trong suốt 20 năm thì mục tiêu của Toyota An Thành vẫn luôn muốn xây dựng nên một đại lý Toyota chất lượng cao để tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả khách hàng và cả thương hiệu Toyota của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 606 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

  • Website: http://taf.toyota.com.vn

3. Sài Gòn Ford Cao Thắng

Luôn tự tin là một địa chỉ trong danh sách Showroom ô tô tại TPHCM dẫn đầu trong việc mở rộng thị trường bằng phong cách dịch vụ CSKH tốt nhất, Sài Gòn Ford đã có hơn 15 năm gầy dựng nên sự chuyên nghiệp mà ít showroom nào có thể so bì được.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TPHCM nổi bật 2024

Để có mặt trong danh sách Showroom ô tô tại TPHCM uy tín thì Sài Gòn Ford luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết và cam kết trở thành người bạn đồng hành với những dòng xe hiện đại, an toàn với thương hiệu Ford nổi tiếng, cùng phong thái chăm sóc chuyên nghiệp với các loại dịch vụ tiện ích tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 61A đường Cao Thắng, Phường 3, Quận 3.

  • Website: https://www.saigonford.com.vn

4. Honda ô tô Cộng Hòa

Honda ô tô Cộng Hòa trực thuộc Honda Việt Nam chuyên cung cấp các mẫu ô tô, trang thiết bị phụ tùng Honda chính hãng tại TP HCM nói riêng và cả trên cả nước nói chung.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TPHCM nổi bật 2024

Với sự nỗ lực, cố gắng miệt mài của 60 nhân viên ban đầu từ năm 2006, thì hiện tại Honda ô tô Cộng Hòa đã sở hữu một đội ngũ lớn hơn 100 người được đào tạo đầy đủ chuyên môn về kinh doanh và kỹ thuật, để góp phần đưa đại lý này vào TOP danh sách Showroom ô tô tại TPHCM 2024 với khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu khó tính của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình.

  • Website: http://www.hondaotoconghoa.net

5. Mazda Cộng Hòa

Mazda Cộng Hòa là thuộc danh sách Showroom ô tô tại TPHCM lớn hàng đầu thuộc sự quản lý của Công ty Vina Mazda. Tọa lạc trên trục đường lớn với sự cạnh tranh của nhiều đại lý ô tô thì Mazda Cộng Hòa vẫn luôn là một địa chỉ đáng tin cậy để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TPHCM nổi bật 2024

Với tổng diện tích lên đến 2.100 m2 được thiết kế sang trọng, thoáng đãng với 2 màu xanh-trắng sẽ giúp cho khách hàng thoải mái tham quan và tự do tham khảo những mẫu xe phù hợp nhất với sở thích của mình.

Ngoài khu trưng bày ra, Mazda Cộng Hòa còn sở hữu xưởng dịch vụ, phụ tùng với không gian 980 m2 có thể chăm sóc cho tối thiểu 30 lượt xe ra vào mỗi ngày. Có thể nói danh sách Showroom ô tô tại TPHCM tốt nhất hiện này không thể không nhắc đến Mazda Cộng Hòa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình.

  • Website: http://www.mazdaconghoa.vn

6. Anycar Sài Gòn

Anycar có 20 năm hoạt động và phát triển để tự tin là một trong những địa chỉ trong danh sách Showroom ô tô tại TPHCM uy tín 2024. Anycar Sài Gòn là một hệ thống chuyên kinh doanh những dòng ô tô cả mới và cũ thuộc nhà phân phối ô tô Hyundai chính hãng.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TPHCM nổi bật 2024

Ngoài ra, Anycar còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, lắp ráp phụ tùng chính hãng để giúp khách hàng giải quyết vấn đề mỗi khi cần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 387 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.

  • Website: anycar.vn

7. Mazda Phú Mỹ Hưng

Trong danh sách Showroom ô tô tại TPHCM của các đại lý Mazda thì Mazda Phú Mỹ Hưng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam và cả Đông Nam Á. Hoạt động với tiêu chuẩn 3S thì không quá khó hiểu khi nơi đây luôn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng của mình.

TOP 7 danh sách Showroom ô tô tại TPHCM nổi bật 2024

Bạn có thể tìm thấy những mẫu xe được yêu thích nhất của Mazda tại đây như: CX-5, CX-9, Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, BT-50,... Ngoài quy mô, nhiều dòng xe hiện đại thì Mazda Phú Mỹ Hưng xứng đáng đứng hàng đầu trong danh sách Showroom ô tô tại TPHCM nhờ vào đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, hiểu rõ nhu cầu và tâm lý của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 314 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, quận 7.

  • Website: http://www.mazdaphumyhung.vn

Trên đây là danh sách Showroom ô tô tại TPHCM nổi bật trong năm 2024 mà các bạn có thể tham khảo và tin tưởng lựa chọn. Tại đây luôn có đa dạng dòng xe phù hợp với sở thích và túi tiền của bạn nên đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người. Để biết thêm nhiều nội dung hữu ích hơn thì đừng bỏ qua taplai.com nhé.

Khuyến mãi đặc biệt

gif hot taplaiNGÀY KHAI GIẢNG : Chủ Nhật 28/04/2024 (CHỈ CÒN 3 NGÀY KHAI GIẢNG)
CHỐT 25 HỒ SƠ CUỐI CÙNG MỪNG ĐẠI LỄ 30/4

( Hoặc liên hệ Hotline: 0975 840 339 để được tư vấn nhanh chóng )

Xem Thêm : TOP 9 kỹ năng lái xe ô tô cực hay dành cho người mới

Từ khóa liên quan:

danh sách Showroom ô tô tại TPHCM, Showroom xe hơi tại HCM, showroom ô to TPHCM, showroom ô tô Mazda, showroom ô tô Honda

CÁC BÀI ĐĂNG KHÁC
Để lại SĐT
Gọi điện